Chính sách kiểm hàng

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng của vincorp.vn gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
Vincorp luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. 
Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website Vincorp, Vincorp sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng với khách hàng bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công.

Thời điểm kiểm hàng:

Công ty chúng tôi không bán rượu cho người dưới 18 tuổi.
vincorp.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi kiểm hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách bắt buộc phải quay video khi nhận được hàng, trong lúc bóc hàng để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại về sau.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa:
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên của Shop xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, tên sản phẩm…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
 
Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng:
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 090 906 5478 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

•    Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn hàng hoặc giao lại đơn mới như đã đặt. Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua số điện thoại 090 906 5478 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
Lưu ý: 
- Không sử dụng vật sắt, nhọn, cứng để mở gói hàng kiểm tra.
- Khi Quý khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra sản phẩm. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi qua hotline: 090 906 5478 để được hỗ trợ.
- Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Vincorp rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
•    Trường hợp công ty đóng sai đơn hàng, không theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới.
•    Trường hợp vincorp.vn đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi hàng và áp dụng chính sách đổi hàng hóa. Trường hợp này khách hàng vui lòng chi trả chi phí đổi hàng và giao sản phẩm mới cùng các chi phí liên quan.
Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, Vincorp sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
Địa chỉ không chính xác
Khách muốn hẹn lịch giao hàng
Không giao nhận cho người chưa đủ 18 tuổi
Lưu ý: chúng tôi sẽ không giao hàng và trao đổi bất kì thông tin gì liên gì liên quan tới sản phẩm với người dưới 18 tuổi
0 sản phẩm
0 VND
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VND
Đóng