-
Đảm bảo chất lượng
-
Miễn phí vận chuyển
-
Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Giỏ hàng
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng |
Chính Sách Vận Chuyển
1. Phạm vi giao hàng
Vincorp cung cấp dịch vụ giao hàng tại các khu vực:
- VP Hà Nội, địa chỉ: số 21 ngõ Huế, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
- VP Hồ Chí Minh, địa chỉ: số 91 Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
- VP Nha Trang, địa chỉ: số 1A Hàn Thuyên, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi đến từng địa chỉ trong các khu vực này.
2. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng được tính kể từ lúc thoả thuận mua bán được thiết lập và Vincorp nhận được đơn đặt hàng
- Thời gian giao hàng tiêu chuẩn: Từ 3-4 ngày làm việc, tùy thuộc vào địa điểm giao hàng.
- Giao hàng cấp tốc: Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng cấp tốc trong ngày cho các đơn hàng ở nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Nha Trang. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
3. Phí vận chuyển
- Miễn phí giao hàng: Trong vòng 15km đối với đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên tính từ địa chỉ văn phòng công ty của tỉnh, thành phố
- Phí giao hàng:
- Với các đơn hàng phát sinh vượt số km theo quy định trên sẽ tính 10,000vnđ / km cho phần chênh lệch giữa số km thực tế và số km được hỗ trợ (15 km).
- Đối với những đơn hàng giao theo yêu cầu của khách hàng có khoảng cách từ 25km trở lên tính từ văn phòng của công ty thì sẽ được giao trong ngày nếu bên A nhận được thông báo trước 16h. Trong trường sau 16h thì bên A sẽ giao muộn nhất trong vào sáng ngày tiếp theo.
- Với các đơn hàng phát sinh ngoại tỉnh (so với các địa điểm kinh doanh của công ty) thì công ty sẽ báo lại thời gian giao hàng cụ thể và hình thức vận chuyển cho đơn hàng đó.
- Trong trường hợp giao, nhận hàng đến các tỉnh, thành phố khác ngoài Hà Nội, theo yêu cầu chỉ định của khách hàng về hình thức vận chuyển bằng phương tiện vận tải khác thì khách hàng vui lòng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển theo thực tế phát sinh.
4. Xác nhận đơn hàng
Sau khi đặt hàng, quý khách sẽ nhận được email/ tin nhắn xác nhận cùng thông tin chi tiết về đơn hàng và thời gian giao hàng dự kiến. Nếu có bất kỳ thay đổi nào về thời gian hoặc tình trạng đơn hàng, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách ngay lập tức.
5. Chính sách kiểm hàng
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng của vincorp.vn gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
- Thời điểm kiểm hàng:
- Công ty chúng tôi không bán rượu cho người dưới 18 tuổi.
- vincorp.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
- Sau khi kiểm hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách bắt buộc phải quay video khi nhận được hàng, trong lúc bóc hàng để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại về sau.
- Phạm vi kiểm tra hàng hóa:
- Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên của Shop xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, tên sản phẩm…
- Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
- Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng:
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 090 906 5478 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp công ty đóng sai đơn hàng, không theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới.
Trường hợp vincorp.vn đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi hàng và áp dụng chính sách đổi hàng hóa. Trường hợp này khách hàng vui lòng chi trả chi phí đổi hàng và giao sản phẩm mới cùng các chi phí liên quan.
6. Liên hệ
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách vận chuyển hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Hotline:
Hà Nội: 024 3976 6167
Sài Gòn: 090 906 5478
Nha Trang: 090 522 1104
- Email: Support@vincorp.vn
Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách và cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn VinCorp!
Lưu ý: Đơn vị vận chuyển Có cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận khi có yêu cầu